Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Xuất hiên u nhú nhỏ li ti màu hồng là dấu hiệu bệnh gì

Thời gian qua chúng tôi nhận được rất nhiều vấn đề tư vấn về bệnh mồng gà, trong đó có vấn đề của một bạn nam giấu tên đó là: “Chào bác sĩ, do một lần cháu có giao hợp tình dục với gái mại dâm, Rồi một thời gian tại "cậu nhỏ" của cháu thấy những u nhú nhỏ lo ti màu hồng, cháu đang khá là lo lắng không biết đây là triệu chứng của chứng bệnh gì, liệu có phải là triệu chứng chứng bệnh sùi mào gà? Xin bác sĩ giải đáp giúp cháu ạ, cháu xin cảm ơn!”
-->nguyen nhan bi benh sui mao ga

-->triệu chứng sùi mào gà ở nam
trước tiên chúng Cảm ơn bác sĩ bạn từng tin tưởng và gửi thắc mắc về cho phòng khám, chúng tôi mong được giải đáp câu hỏi của bạn qua các thông tin bài viết này.
sùi mào gà gây bởi virus HPV, sau khi xâm nhập vào cơ thể bệnh nhân từ 30 – 90 ngày, bệnh nhân sẽ bắt đầu có xuất hiện một vài triệu chứng Lúc đầu của sùi mào gà đó là một vài nốt u sùi, u nhú như gai, mềm có màu hồng tươi với đường kính 1 – 2mm, một vài nốt sùi này không gây ra đau đớn, ngứa cho người mắc bệnh.
Vị trí phổ biến của các nốt u sùi này đó là ở cơ quan sinh dục của của cả phái mạnh, các chị em và các vùng da gần kề, hoặc trên khắp cơ thể.

biểu hiện của sùi mào gà

sùi mào gà ở nam giới thường có một số vị trí xuất hiện tại dương vật, bao da quy đầu, rãnh quy đầu, miệng sáo, hoặc rất lớn hơn đó là xuất hiện một số nhú sùi trong niệu đạo, bộ phận hậu môn.
một số nốt u sùi không gây ra cho phái mạnh cảm giác đau đớn, ngứa ngáy không dễ chịu tuy vậy khi nhú sùi nặng hơn sẽ khiến bệnh nhân đi lại không dễ chịu, gây ra cọ chà và làm các nốt u sùi chảy mủ, máu gây bội nhiễm và mùi hôi không dễ chịu.
bệnh mồng gà thời kỳ đầu có các thương tổn thường xuyên chỉ là các nốt u sùi nhỏ li ti, không chẩn đoán sẽ gây đau đớn ngứa ngáy, sau một thời gian nếu sùi mào gà không được trị thì một số nốt u nhú mới phát triển nặng hơn và lan rộng liên kết lại với nhau giống như mào gà, hay súp lơ.

bệnh sùi mào gà gây nên hệ lụy

Tuy bệnh sùi mào gà không gây nên nguy hiểm tới sinh mạng tuy nhiên vi rút bệnh sùi mào gà rất khó khăn điều trị triệt để gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý người bệnh, đặc biệt nếu nhiễm vi-rút HPV type 16, 18 còn dẫn đến mối nguy hại ung thư.
một số hậu quả mà bệnh mồng gà gây đó là:
Tâm lý gặp phải ảnh hưởng: một vài nốt bệnh mồng gà có thể xuất hiện trên khắp cơ thể người mắc bệnh làm cho người bệnh e ngại, ngại giao tiếp với mọi người gần kề.
gây nên các căn bệnh viêm nhiễm: vi rút có khả năng di chuyển tới cơ quan sinh dục ở cả phái mạnh và chị em phụ nữ gây ra những viêm nhiễm như viêm tử cung, viêm cổ tử cung ở chị em phụ nữ, viêm tinh hoàn, viêm quy đầu, bệnh viêm niệu đạo ở phái mạnh.
chuyện chăn gối gặp phải tác động và hiểm họa lây nhiễm cho bạn tình và mọi người kề cận.
gây ra các bệnh ung thư: Nếu bệnh sùi mào gà không được chữa trị sớm sẽ gây nên mối nguy hại mắc các chứng bệnh ung thư như ung thư cổ tử cung ở phụ nữ, ung thư dương vật ở nam giới…
bệnh mồng gà có thể được chữa khỏi nếu chứng bệnh được cảm nhận và chữa sớm, Do đó ngay khi có những triệu chứng Mới đầu của sùi mào gà cần thiết phải tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét